Bột Hạt Mùi Unispice/ Bột Hạt Ngò Rí Lọ 120g- Gia Vị Tự Nhiên

Thương hiệu: Unispice | Xem thêm Gia vị dạng bột khác Unispice 

Mô tả ngắn

Bột hạt mùi của UniSpice có vị cay và hương thơm đặc trưng được ứng dụng đa dạng trong chế biến, dùng để thêm vào các món ăn và đồ uống.Sử dụng: Hạt mùi thường được sử dụng ở dạng bột để nấu các món ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
41.600 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột Hạt Mùi Unispice/ Bột Hạt Ngò Rí Lọ 120g- Gia Vị Tự Nhiên

Bột hạt mùi của UniSpice có vị cay và hương thơm đặc trưng được ứng dụng đa dạng trong chế biến, dùng để thêm vào các món ăn và đồ uống.

Sử dụng: Hạt mùi thường được sử dụng ở dạng bột để nấu các món súp, món hầm, nước dùng phở, các món ăn từ rau và thịt, dùng để phối trộn cà ri, ngũ vị hương, làm bánh bánh mì, thêm vào trà.

-Thành phần: 100% Hạt mùi

-Quy cách đóng gói: Lọ 120g

-Hạn sử dụng: 24 thángkẻ từ ngày sản xuất

-Xuất xứ: Việt Nam

Mô tả cảm quan sản phẩm: Sản phẩm dạng bột, màu xám xanh đến vàng xám, mùi và vị đặc trưng của hạt mùi.

- Hạt mùi là quả chín được sấy khô của cây mùi, thường được biết đến với tên gọi khác là hạt ngò. Loại hạt này có tính ấm, vị cay chua được sử phổ biến trong ẩm thực để làm gia tăng hương vị cho nhiều món ăn và đồ uống. Ngoài ra, trong hạt mùi có chứa 1% tinh dầu thơm, loại tinh dầu có mùi vô cùng đặc biệt, vì thế chúng được nhiều đầu bếp chuyên nghiệp ưa chuộng sử dụng để mang đến hương thơm tinh tế cho các món ăn.

- Gia vị UniSpice được sản xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng chất phụ gia, chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm gia vị thực phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, FSSC 22000, Sedex và Halal.

Bột Hạt Mùi Unispice/ Bột Hạt Ngò Rí Lọ 120g- Gia Vị Tự Nhiên

Tất cả hàng Shop gửi đến Khách hàng đều là hàng mới nhất để đảm bảo chất lượng tốt nhất

Mua sỉ vui lòng inbox để được tư vấn, hỗ trợ

Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Unispice
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Hạn sử dụng 24 Tháng
Hướng dẫn bảo quản Hũ được sản xuất từ nhựa Pet nguyên sinh Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng Hũ sản phẩm được đóng kín bằng màng seal lớp phía dưới nắp, màng co bên ngoài nắp Đảm bảo tuyệt đối chất lượng sản phẩm – không hút ẩm – chống vón cục. Bảo quản: vặn chặt nắp sau khi sử dụng để giữ được mùi thơm và lượng tinh dầu, bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
Hướng dẫn sử dụng Dùng làm gia vị nấu ăn, tẩm ướp thực phẩm. Hoàn toàn tự nhiên, không chứa Gluten, không biến đổi gen. Phù hợp với người ăn chay, ăn kiêng. Không gây dị ứng Hạt mùi thường được sử dụng ở dạng bột để nấu các món súp, món hầm, nước dùng phở, các món ăn từ rau và thịt, dùng để phối trộn cà ri, ngũ vị hương, làm bánh bánh mì, thêm vào trà.
Hàng chính hãng
Sản phẩm có được bảo hành không?
Xuất xứ Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm 120g
Hình thức bảo hành Hóa đơn
Thành phần 100% Hạt mùi nghiền mịn
Thời gian bảo hành 1
SKU t195230896
d 4420